Chuyển đổi số 'tới và chưa tới'
Nhân viên giải quyết công việc xong sớm hơn trước đây, không phải làm thêm giờ là dấu hiệu chuyển đổi số cơ bản thành công.
Trợ lý ảo - công cụ nâng cao hiệu quả công việc
Xây dựng trợ lý ảo hỗ trợ cán bộ công chức tiếp tục được Viettel triển khai sau khi thử nghiệm thành công trợ lý ảo pháp luật phục vụ hệ thống tòa án. Việc đưa trợ lý ảo vào hoạt động được kỳ vọng trở thành nhân tố “giúp việc” đắc lực của đội ngũ cán bộ công chức, giúp nâng cao hiệu quả công việc…
Thẩm phán bị trợ lý ảo pháp luật 'chinh phục'
Sau những bỡ ngỡ ban đầu, nhiều thẩm phán tại các TAND đã dần thay đổi hẳn thói quen làm việc và bị trợ lý ảo pháp luật 'chinh phục'.
Cần sớm hoàn thiện khuôn khổ pháp lý cho hoạt động thanh toán điện tử
Để phát triển thanh toán điện tử trong khu vực công thời gian tới, cần sớm hoàn thiện khuôn khổ pháp lý, nâng cấp hạ tầng cho hoạt động thanh toán điện tử.
Giảm tới 50% với 8 khoản phí, lệ phí khi thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư 63/2023/TT-BTC sửa đổi, bổ sung một số điều của một số thông tư quy định về phí, lệ phí, nhằm khuyến khích sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

Video

CĐS: Câu chuyện thành công từ Doanh nghiệp Việt

2 tuần trước -130k lượt xem

CĐS: Câu chuyện thành công từ Doanh nghiệp Việt

2 tuần trước -130k lượt xem

CĐS: Câu chuyện thành công từ Doanh nghiệp Việt

2 tuần trước -130k lượt xem

Thiết lập y tế số để truy xuất nguồn gốc, quản lý chất lượng thuốc
Đó là một trong những nội dung trọng tâm trong Chiến lược quốc gia phát triển ngành dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045 được Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Liên Hương thông tin tại Diễn đàn đổi mới sáng tạo trong lĩnh vực y tế lần thứ 2 do Pharma Group tổ chức ngày 18-10, tại Hà Nội.
Cách sử dụng giấy tờ tích hợp trên VNeID thay thẻ giấy.
Ứng dụng định danh điện tử VNeID có giá trị sử dụng thay thế các giấy tờ truyền thống. Dưới đây là cách sử dụng các giấy tờ tích hợp trên VNeID thay thẻ giấy.
4 dịch vụ công trực tuyến của 3 bộ được chọn tôn vinh
Điểm chung của 4 dịch vụ công trực tuyến được chọn tôn vinh là đều thực hiện toàn trình từ đầu đến cuối trên môi trường mạng, đồng thời cung cấp dịch vụ thuận tiện, nhanh chóng cho người dân, doanh nghiệp nhờ kết nối chia sẻ dữ liệu.
Chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ số vào hoạt động công đoàn
Theo Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, thay đổi cách vận hành, ứng dụng trợ lý ảo, nền tảng số nhiều hơn sẽ nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn các cấp.
Toàn cảnh bức tranh chuyển đổi số ngành Giáo dục - Đào tạo
Theo báo cáo của Bộ GD&ĐT, toàn ngành đã chủ động đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện chuyển đổi số trong quản lý giáo dục.  Kết quả cụ thể như sau: